Sao Bournemouth bất ngờ khi Klopp nhắn tin chúc mừng lên hạng

11:43 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnNathaniel Phillips của Liverpool đã tiết lộ tin nhắn chúc mừng của Jurgen Klopp khi anh giành được suất thăng hạng với Bournemouth.

 

Hậu vệ này sẽ bỏ lỡ trận chung kết Champions League đêm nay sau khi trải qua nửa sau mùa giải dưới dạng cho mượn với The Cherries. Phillips đã giúp CLB này thăng hạng trở lại Premier League, vào cùng ngày Liverpool chơi bán kết lượt về C1, và HLV Jurgen Klopp đã nhắn tin chúc mừng anh.

Phillips kể: "Tin nhắn đó nói lên rất nhiều điều về ông ấy. Đó là một bất ngờ thực sự thú vị. Nó cho thấy ông ấy là người như thế nào với tư cách là một HLV, cách ông ấy đối xử với bạn với tư cách một cầu thủ và một con người."

'I'm surprised it crossed his mind' - Phillips reveals Klopp texts and reflects on battling Benzema for Liverpool - Bóng Đá

 Phillips giúp Bournemouth lên hạng.

"Tin nhắn của ông ấy ban đầu chỉ là chúc mừng tôi thăng hạng. Ngay cả như vậy, thành thật mà nói, tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận tin nhắn vì tôi biết rằng ông ấy có một trận đấu lớn vào buổi tối hôm đó. Đó là điều mà tôi có thể tự hào."

Phillips cũng nhớ lại trận chiến giữa anh với Karim Benzema tại C1 năm ngoái, khi The Reds bị Kền kền trắng loại ở tứ kết: "Bạn phải hoạt động liên tục, bạn phải luôn quan sát và theo dõi anh ấy đang ở đâu. Nếu bạn rời mắt khỏi anh ấy trong 1 giây, anh ấy có thể tìm thấy khoảng trống và kết thúc mọi thứ."

"Đó là một trải nghiệm thực sự mở mang tầm mắt đối với tôi, tôi rất thích thi đấu với anh ấy. và tôi thích thử sức mình với những cầu thủ giỏi nhất."

Thanh Vũ | 11:13 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục