Sao bóng rổ của Oklahoma City Thunder đi... đóng phim

23:30 Thứ hai 20/08/2012

Sau khi giành được những vinh quang to lớn trên sân bóng, ngôi sao Kevin Durant của Oklahoma City Thunder quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim mới nhất trên các rạp chiếu phim Mỹ, 'Thunderstruck'.

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim, Durant đã xuất hiện trên thảm đỏ trong một phong cách thời trang khá ngẫu hứng, một chiếc áo thun đen, đi cùng áo vét xám và quần jean trắng. Durant cũng làm thỏa mãn giới phóng viên tò mò bằng cách trả lời những câu hỏi, không phải là về khả năng ghi điểm siêu việt của một cầu thủ bóng rổ, mà là về khả năng diễn xuất tài tình của một 'tay ngang' như anh.

"Tất nhiên, mọi người sẽ nhìn tôi khác một chút vì tôi là một cầu thủ và tôi đang làm một điều khác biệt", Durant nói. "Một cầu thủ bóng rổ là việc tôi làm. Nhưng không phải là việc duy nhất, tôi cũng thích làm những việc khác".

Durant và bạn diễn nhỏ tuổi của mình trong phim, Taylor Gray. Ảnh: Internet.

"Tôi muốn nói về việc chinh phục nỗi sợ. Tôi đã bước tới trước camera và mọi người hét lên 'Diễn'! Không bình thường chút nào đối với tôi. Tôi đã làm điều gì đó vượt ngoài những thứ quen thuộc, và tôi tự hào là mình đã làm khá tốt".

Trong phim, Durant có lẽ cũng không phải diễn quá nhiều khi vai của anh chính là... anh. Nội dung chính của phim là câu chuyện giữa Durant và một cậu bé cổ động viên cuồng nhiệt 16 tuổi, với một tai nạn tình cờ đã khiến tài năng của anh được hoán đổi vào cậu bé. Trong khi cậu nhóc cổ động viên tỏa sáng tại giải bóng rổ trung học với tài năng của Durant, thì anh lại gặp rắc rối với sự nghiệp của mình.

Tham gia diễn xuất trong phim còn có nhiều ngôi sao điện ảnh khác như  Taylor Gray, Brandon T. Jackson và Jim Belushi. Taylor Gray chính là diễn viên thủ vai cậu bé cổ động viên đã hoán đổi tài năng với Durant.

"Tôi đã được Chúa trời phù hộ. Trước hết, là để có được cuộc sống. Sau đó là có mặt ở đây để có được cơ hội này", Durant chia sẻ. "Không nhiều người có thể nói họ diễn xuất trong một bộ phim với vai một cầu thủ bóng rổ. Có quá nhiều thứ khác biệt họ phải làm, và tôi tự hào rằng mình đã làm được".

Thực ra, chuyện một cầu thủ bóng rổ tham gia phim ảnh không phải là chuyện chỉ có từ khi Durant tham gia 'Thunderstruck'. Trước anh, đã có Michael Jordan với phim 'Space Jam' và Shaquille O'Neal với 'Kazaam'. Mặc dù vậy, bộ phim của Durant vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả yêu điện ảnh.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục