Sao Bồ Đào Nha: Chúng tôi cứ nghĩ gặp Italy ở chung kết play-off

07:27 Thứ hai 28/03/2022

Tiền vệ Moutinho cho biết, Bồ Đào Nha cứ đinh ninh sẽ gặp Italy để quyết chiến tấm vé vớt World Cup 2022.

“Không giấu gì bạn, tất cả chung tôi đều nghĩ sẽ đụng độ Italy. Bóng đá ngày nay đã khác, bất cứ đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng ở cấp độ này, không quên trọng tên tuổi, con số hay các số liệu.

 - Bóng Đá

 Italy gây sốc khi thua Bắc Macedonia ngay trên sân nhà

Bắc Macedonia thật phi thường và chắc chắn sẽ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu vào thứ Ba này”, tiền vệ Moutinho phát biểu ở họp báo trước trận chung kết play-off World Cup, Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia.

Nhà vô địch EURO 2020, Italy đã gây sốc khi để thua Bắc Macedonia ngay trên sân nhà, trước khi có thể hẹn Bồ Đào Nha quyết chiến.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva tin rằng dù gặp Italy hay Bắc Macedonia thì anh cùng đồng đội đều có nhiệm vụ phải lấy vé dự World Cup cho đất nước mình

Trong khi đó, tiền vệ đang chơi cho Man City, Bernardo Silva chia sẻ: “Chúng tôi có trách nhiệm phải lấy vé dự World Cup cho đất nước mình, nên dù đó Italy hay Bắc Macedonia thì cũng vậy. Chúng tôi đã quen với kiểu áp lực này”.

Anh nói thêm: “Tất nhiên, việc có những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong các trận đấu quyết định sẽ giúp ích. Nhưng việc Bắc Macedonia không chơi nhiều trận đấu như thế này khiến họ có tinh thần rất cao.

Bắc Macedonia đã thắng 4 trong 5 trận sân khách gần nhất, trong đó có 2 trận trước các đội mạnh nhất thế giới (Đức và Italy).

Chúng tôi sẽ chuẩn bị, xem kế hoạch của HLV là gì và cố gắng tuân theo một cách tốt nhất.

Đó là cuộc chiến 90 phút và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng Bồ Đào Nha sẽ giành kết quả tốt đẹp”.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 06:46 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục