Sao Bayern tiến hành phẫu thuật sau thất bại tại EURO

18:26 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnLucas Hernandez vốn không có một kỳ EURO 2020 trọn vẹn vì vấn đề liên quan đến chấn thương.

Lucas Hernandez vừa được triệu tập vào thành phần ĐT Pháp tham dự EURO 2020. Song, đây là giải đấu thất vọng của ngôi sao sinh năm 1996. Trước khi ĐT Pháp bất ngờ bị Thụy Sĩ loại ở vòng ⅛, Lucas đã dính chấn thương. Đó là lý do hậu vệ này ngồi dự bị ở trận thua Thụy Sĩ. 

Chính vì vậy nên sau giải đấu, cựu cầu thủ Atletico Madrid ngay lập tức tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở đầu gối. Sau cùng, Bayern Munich đã thông báo ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Ngay lúc này, ngôi sao 25 tuổi sẽ bắt đầu quá trình hồi phục thể lực. Được biết, thời gian dự kiến để nhà vô địch World Cup 2018 dưỡng thương là 4-6 tuần.

Nói về điều này, Hasan Salihamidzic chia sẻ: “Chúng tôi chúc Lucas hồi phục thật tốt và nhanh chóng tái xuất. Các bác sỹ của chúng tôi rất hài lòng về quá trình phẫu thuật. Cậu ấy sẽ sẵn sàng trở lại với Bayern trong vòng vài tuần tới.”

Sao Bayern tiến hành phẫu thuật sau thất bại tại EURO  - Bóng Đá

 Lucas phẫu thuật thành công.

Như vậy, nếu quá trình dưỡng thương của Lucas diễn ra đúng như kế hoạch, anh có thể trở lại tập luyện vào giai đoạn đầu mùa giải. Đây là tin tốt dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga khi hậu vệ người Pháp dần thể hiện được tầm quan trọng tại Allianz Arena. 

Lucas là cái tên đa năng có thể đá tốt vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Tân HLV Julian Nagelsmann thích mẫu cầu thủ linh hoạt như thế để xoay tua đội hình.

Video Lucas trở lại tập luyện:

 
Lữ Phong | 17:56 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục