Sao Bayern thừa nhận khả năng cập bến Man Utd

05:16 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man Utd, Benjamin Pavard thừa nhận rằng anh có thể rời Bayern Munich vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

 

Cựu hậu vệ phải của VfB Stuttgart gia nhập Hùm xám vào năm 2018 sau khi giúp Pháp vô địch World Cup và đã chơi hơn 120 lần cho Bayern. Pavard đã giành được một Champions League và ba chức vô địch Bundesliga trong thời gian ở Đức.

 Benjamin Pavard has admitted that he could see himself leaving Bayern Munich - Bóng Đá

Pavard có thể rời Allianz Arena.

Đã có nhiều tin đồn trong mùa hè rằng Man Utd muốn đưa Pavard đến Old Trafford. Đó là điều dễ hiểu, bởi hậu vệ phải là một trong những vị trí mà Erik ten Hag cần nâng cấp. Vị chiến lược gia người Hà Lan không bị thuyết phục bởi bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka.

Hợp đồng hiện tại của Pavard sẽ hết hạn vào năm 2024 và nếu một hợp đồng mới không được ký kết, ngôi sao 26 tuổi này có thể ra đi.

"Tôi đã tự vấn bản thân. Tôi đã nhận được các cuộc gọi từ các câu lạc bộ khác nhau với người đại diện của mình," Pavard nói với Telefoot. "Sau đó, tôi đã gặp huấn luyện viên của Bayern, người mà chúng tôi đã nói chuyện và có mối quan hệ tốt.

Anh ấy khiến tôi hiểu rằng tôi nằm trong kế hoạch của anh ấy, rằng tôi quan trọng đối với đội bóng. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ đến một trong những câu lạc bộ này, bạn không bao giờ biết được tương lai sẽ ra sao.

Tôi vẫn còn hợp đồng tại Bayern Munich. Sau đó, chúng tôi có thời gian để cân nhắc."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:46 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục