Sao Bayern thoát án tù vì tiếp xúc với vợ

21:05 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Bayern Munich vừa thoát khỏi án tù giam sau hành động tiếp xúc trái phép với vợ.

Tháng 2 năm 2017, Lucas Hernandez đã có động thái sử dụng bạo lực với vợ, cô Amelia Lorente. Hậu quả của hành động đó là việc anh cùng vợ phải trải qua 31 ngày lao động công ích, đồng thời cấm liên lạc với nhau trong vòng 6 tháng. 

Tuy nhiên, Lucas đã có động thái "luồn lách" và không tuân theo phán quyết của tòa án. Cụ thể, anh vẫn gặp gỡ vợ và thậm chí còn đi du lịch cùng nhau qua Mỹ. 

Hành động của Lucas đã không qua mặt được các cơ quan pháp luật. Theo đó, anh đã bị triệu tập để đưa ra câu trả lời cho hành động sai trái của mình, đồng thời đối diện với nguy cơ lãnh án tù. 

Sao Bayern thoát án tù vì tiếp xúc với vợ - Bóng Đá

Lucas Hernandez thoát khỏi án tù nhưng phải nộp phạt một số tiền không hề nhỏ cho cơ quan công quyền.  

Thế nhưng, theo thông báo mới nhất của trang France 24, phía tòa án đã chấp nhận đơn kháng cáo của Lucas đồng thời đình chỉ án phạt tù dành cho anh. Được biết, lệnh đình chỉ sẽ có thời hạn kéo dài trong 4 năm, cùng với việc hậu vệ của Bayern Munich phải nộp phạt số tiền trị giá 96.000 euro (khoảng 111.000 USD) cho cơ quan công quyền.

Mùa giải năm nay, Lucas Hernandez đã có 9 lần ra sân cho Hùm xám và cho đến hiện tại, anh vẫn chưa đóng góp được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đại diện xứ Bavaria.  

Lucas Hernandez ra mắt sân Allianz Arena:

 
Phi Yến | 20:07 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục