Sao Bayern Munich dính chấn thương ACL, nguy cơ nghỉ hết mùa

13:46 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ iMiaSanMia, hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich, Bouna Sarr dính chấn thương ACL và có thể sẽ phải kết thúc mùa giải sớm.

Trong một buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Union Berlin tại Bundesliga, hậu vệ Bouna Sarr bất ngờ dính chấn thương ACL ở đầu gối bên trái. Cầu thủ người Senegal đã phẫu thuật thành công nhưng anh cần nhiều thời gian để có thể bình phục hoàn toàn.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Bouna Sarr dính chấn thương ACL.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Olympique Marseille, cơ hội ra sân của Bouna Sarr không nhiều. Anh chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu dưới thời Hansi Flick, Julian Nagelsmann hay Thomas Tuchel. Dẫu vậy, tuyển thủ Senegal cũng giành được ba chức vô địch Bundesliga và một Siêu cúp Đức.

Trong một vài thời điểm, nhờ sự đa năng của mình, Bouna Sarr đã giúp ích đôi chút cho Bayern Munich. Tuy nhiên, những đóng góp ít ỏi đó không đủ để anh trụ lại sân Allianz Arena khi “Hùm xám xứ Bavaria” yêu cầu nhiều hơn thế.

 - Bóng Đá

 Bouna Sarr chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu ở Bayern Munich.

Theo iMiaSanMia, chấn thương dài hạn của Bouna Sarr khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel lại càng có thêm lý do để bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng muốn mang về một tiền vệ trung tâm để gia cố khu vực trung lộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:48 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục