Sao Bayern Munich chỉ ra cầu thủ khó theo kèm hơn cả Messi

15:14 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Bayern Munich, Dayot Upamecano đã có những phát biểu về cầu thủ bản thân nhìn nhận là khó theo kèm nhất.

 

Bóng đá Pháp hiện tại đang sở hữu rất nhiều ngôi sao phòng ngự xuất sắc và một trong số những cái tên nổi bật nhất phải kể đến Dayot Upamecano, trung vệ đang đóng vai trò trụ cột tại Les Bleus lẫn Bayern Munich. 

Mới đây, cựu cầu thủ RB Leipzig cũng đã có những nhận xét về tiền đạo khó nhằn nhất mà bản thân từng phải đối mặt. Đáng chú ý, anh không cho rằng, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng và là nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi là cái tên gây ra nhiều khó dễ cho mình. 

Sao Bayern Munich chỉ ra cầu thủ khó theo kèm hơn cả Messi - Bóng Đá

Upamecano dành nhiều lời khen cho Dembele. 

Thay vào đó, Dayot Upamecano đã đề cập đến đồng đội của anh tại tuyển Pháp, Ousmane Dembele. Cụ thể, Upamecano cho biết: "Tiền đạo khó theo kèm nhất đối với tôi, đó chính là Ousmane Dembele. Không phải Messi, Dembele mới là người khó bị phong tỏa nhất, cậu ấy rất nhanh".

Hiện tại, Dembele đang cho thấy phong độ tốt trong màu áo Barcelona. Vừa qua, anh vừa cùng Blaugrana nâng cao danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 trước Real Madrid. 

Còn với Messi, màn thể hiện của anh trong màu áo PSG vẫn chưa thực sự thuyết phục khi El Pulga mới trải qua thất bại 0-1 trước Rennes tại Ligue 1 cùng đội nhà.

Phi Yến | 14:16 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục