Sao Bayern Munich bị phạt vì đi xăm hình

23:20 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnHành động tưởng chừng đơn giản của tiền vệ Corentin Tolisso vừa khiến anh bị phạt.

Tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso của Bayern Munich và tiền đạo người Brazil Matheus Cunha của Hertha Berlin đã bị phạt sau khi vi phạm các quy định an toàn nhằm chống lại sự lây lan của dịch bệnh, để đi xăm hình.

Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn vì các trận đấu hiện có thể diễn ra ở Bundesliga bất chấp tình trạng dịch virus corona đang diễn ra. Một điều cần làm đó là các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên phải tuân thủ quy tắc vệ sinh của DFL một cách mẫu mực."

Corentin Tolisso:

 Tolisso đi xăm hình giữa thời điểm nhạy cảm.

"Corentin Tolisso đã làm trái những hướng dẫn này, mặc dù ban lãnh đạo thể thao và y tế của chúng tôi liên tục truyền đạt chúng một cách rõ ràng và liên tục. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho những vi phạm như thế này. Do đó, chúng tôi sẽ phạt Corentin Tolisso một khoản tiền phạt nặng, số tiền này sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện."

Giám đốc thể thao Hertha Arne Friedrich nói với tờ Bild rằng tiền đạo Cunha đã nhận ra sai lầm của mình và sẽ quyên góp tiền cho một tổ chức xã hội.

Cunha vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát của Hertha trong trận đấu với Frankfurt trên sân khách, trong khi đó Tolisso không có mặt trong đội hình Bayern tiếp Hoffenheim, nhưng là do vấn đề cơ bắp.

Mikel Arteta gửi lời nhắn đến người hâm mộ giữa đại dịch:

 
Thanh Vũ | 22:22 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục