Sao Bayern khước từ Newcastle United

10:10 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnDù có khả năng rời Bayern Munich nhưng một cái tên tỏ rõ sự không hứng thú với Newcastle United.

Tình hình của Niklas Sule tại Bayern Munich đang chưa được rõ ràng. Gã khổng lồ xứ Bavaria muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức nhưng quá trình thương thảo đang bị trì trệ. Người đại diện của Sule thậm chí đã đề cử thân chủ với một vài CLB tại châu Âu.

Lý do chính khiến Sule chưa thể cam kết tương lai tại Allianz Arena nằm ở sự bất đồng quan điểm về tiền lương. Anh thổ lộ ý muốn gia hạn hợp đồng và thích được chơi bóng dưới trướng Julian Nagelsmann.

Song, Bayern chỉ chấp nhận nâng lương anh lên 10 triệu euro/mùa. Phía Sule kỳ vọng khoản thu nhập cao hơn. Bayern hiện cân nhắc tìm kiếm sự thay thế khi chú ý đến Matthias Ginter của Gladbach và Nico Schlotterbeck thuộc Freiburg. 

Sao Bayern khước từ Newcastle United - Bóng Đá

 Sule không hứng thú với việc gia nhập Newcastle.

Sule có thể chia tay Bayern và anh có cho mình vài sự lựa chọn. Song, trung vệ sinh năm 1995 tuyệt nhiên không hứng thú với Newcastle United bất chấp Chích Chòe đang ve vãn anh suốt thời gian vừa qua. Theo Kerry Hau của Sport1, Sule muốn gia nhập một câu lạc bộ cạnh tranh các danh hiệu và thi đấu thường xuyên ở Champions League. 

Newcastle vào thời điểm này khó lòng đáp ứng nguyện vọng của Sule. CLB vẫn còn vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh.

Video những khoảnh khắc xuất sắc của Sule tại Bayern:

 
Lữ Phong | 09:40 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục