Sao Bayern gây cười vì mặc áo có tên đồng đội

10:29 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnMột sự việc hài hước vừa diễn ra trong trận thua của Bayern Munich trước Borussia Monchengladbach.

Rất nhiều điều đã xảy ra trên sân của Bayern Munich trong trận đấu với Borussia Monchengladbach vào rạng sáng nay. Thất bại của Die Roten trước đội khách là kết quả khiến NHM bất ngờ. 

Song, điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi xuất hiện một sự việc hài hước khác trong phòng thay đồ Bayern. Đến giờ nghỉ giải lao, Jamal Musiala đổi áo đấu, thay cho chiếc áo cũ từng mặc lên người trong hiệp 1. Tuy nhiên, thay cho cái tên "Musiala", Bayern lại in "Tolisso" lên số áo 42 quen thuộc của tài năng trẻ người Đức. 

Hài hước chuyện sao Bayern mặc nhầm áo đồng đội - Bóng Đá

 Bayern nhầm lẫn trên số áo của Musiala.

Chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự việc khôi hài này. Nhiều luận điểm đã được đưa ra là nhân viên Bayern đã nhầm lẫn số áo của cả 2 cầu thủ. Số áo 24 của Tolisso vì bị in ấn nhanh quá nên vô tình bị lẫn lộn để tạo thành số 42.

Các nhân viên có thể chỉ đặt chiếc áo số 42 trong tủ đồ của Musiala và cầu thủ này thậm chí không nghĩ đến việc nhìn vào tên. Chia sẻ về điều này, Julian Nagelsmann bày tỏ hóm hỉnh sau trận đấu: "Có lẽ cậu nhóc ấy thần tượng Tolisso không chừng."

Đây là sự việc hài hước duy nhất trong ngày Bayern bị Gladbach đánh bại trên sân nhà. Thất bại này khiến Bayern đứng trước nguy cơ bị Dortmund rút ngắn cách biệt trên BXH.

Video Musiala trổ tài làm thủ môn trên sân tập:

 
Lữ Phong | 09:59 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục