Sao Bayern chỉ rõ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp

17:04 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnSao Bayern Munich vừa chia sẻ một khoảnh khắc anh cảm thấy đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Joshua Kimmich là nhân tố quan trọng tại Bayern Munich. Hiện tại, tiền vệ người Đức vừa có màn tái xuất sau chấn thương. Trong giai đoạn trước đó vắng ngôi sao sinh năm 1995, Die Roten thi đấu tương đối chật vật. Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của cựu cầu thủ Leipzig tại Allianz Arena.

Trong tương lai, nếu Kimmich tiếp tục duy trì phong độ tốt, vị thế của anh tại câu lạc bộ gần như không bị thay đổi. Từ lâu, gã khổng lồ xứ Bavaria sớm nhận định cầu thủ 25 tuổi là 1 phần thuộc quá trình xây dựng tương lai của mình.

Joshua Kimmich names best moment of his career - Bóng Đá

 Kimmich là 1 trong những cái tên thi đấu hay nhất ở trận chung kết Champions League gặp PSG.

Với việc đầu quân cho một đội bóng lớn, Kimmich từng có dịp trải qua hàng loạt trận cầu đặc biệt. Như ở mùa giải vừa rồi, anh cùng Bayern lọt vào trận chung kết Champions League gặp PSG và lên ngôi vô địch. Chia sẻ trên BILD, Kimmich không ngần ngại tiết lộ tình huống kiến tạo giúp Kingsley Coman ghi bàn trước PSG chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp:

"Tôi đã xem lại toàn bộ trận đấu đó. Đôi khi tôi vẫn còn cảm thấy nổi da gà. Pha kiến tạo của tôi giúp Kingsley Coman ghi bàn đã đưa đội bóng đến chiến thắng và Champions League là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó là tình huống kiến tạo khiến tôi có nhiều cảm xúc nhất."

Video Kimmich ghi bàn trước Dortmund:

 
Lữ Phong | 16:06 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục