Sao Barca từ chối gia nhập Tottenham

13:58 Chủ nhật 12/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã muốn có được sự phục vụ của một cầu thủ thuộc biên chế Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Franck Kessie mới chỉ ký hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè trước, nhưng hiện tại thì anh đã đối diện với cánh cửa rời khỏi Camp Nou. Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà mới có vỏn vẹn 12 lần ra sân tại La Liga, và tận dụng thời gian thi đấu hạn chế của Kessie, nhiều CLB tại châu Âu đang muốn đưa tiền vệ này khỏi Barca.

Tottenham 'have made a £13m bid for Barcelona midfielder Franck Kessie' - Bóng Đá

 Kessie không muốn rời Barca.

Theo báo cáo từ SPORT (dẫn nguồn bởi Caughtoffside, hai đội bóng lớn là Tottenham Hotspur và cả CLB cũ của Kessie - AC Milan, đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuy vậy, Kessie đã quyết định từ chối tất cả những lời đề nghị mà mình nhận được để tiếp tục gắn bó với Barca và chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình. 

Quyết định ở lại có lẽ đã mang đến lợi ích cho Kessie, khi anh đã được HLV Xavi Hernandez sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian gần đây do chấn thương mắt cá của Sergio Busquets. Đáng chú ý, hợp đồng của Busquets sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm nay, và nếu tiếp tục gây ấn tượng thì Kessie hoàn toàn có thể được HLV Xavi Hernandez tin tưởng và trao cho cơ hội thay thế tiền vệ này dài hạn.

Huỳnh Phong | 13:28 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục