Sao Barca: “Tôi là cầu thủ đáng ghét nhất”

14:24 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Blaugrana thừa nhận anh là một trong những cái tên bị người hâm mộ ghét bỏ.

Jordi Alba gia nhập Barcelona vào năm 2012 từ Valencia và đã có tổng cộng 360 lần ra sân trong màu áo Blaugrana. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Camp Nou, đáng chú ý là 5 chức vô địch La Liga và 1 Champions League (2014-15). Ở cấp độ ĐTQG, Alba là nhân tố chủ chốt giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2012.

Ngôi sao 31 tuổi luôn được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu kể từ ngày khoác lên màu áo đỏ-lam. Alba còn hình thành mối quan hệ “chết chóc” với Lionel Messi khi thường xuyên kiến tạo cho siêu sao người Argentina lập công. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1989 cho rằng anh không được yêu mến vì phong cách thi đấu của mình.

Alba: I know that I am one of the most hated players in football - Bóng Đá

 Jodi Alba là đối tác ăn ý với Messi.

“Mọi người biết đến tôi vì bóng đá, họ sẽ xem tôi là một trong những cầu thủ đáng ghét nhất, rõ ràng là như vậy,” Alba trả lời phỏng vấn với Movista +.

“Đó là cách chơi của tôi, và đó là cách đưa tôi trở thành cầu thủ như ngày hôm nay, ở vị trí này. Người thân biết rõ tôi như thế nào, khiêm tốn, coi trọng mọi thứ trong cuộc sống. Cầu thủ Jordi không liên quan đến con người của Jordi hay Jordi với các đồng đội.

Đúng vậy, đúng là cách chơi của tôi rất thô bạo và tôi hiểu sự căm ghét của những người không biết đến con người của tôi.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 13:26 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục