Sao Barca học tiếng Anh, sẵn sàng gia nhập Premier League?

13:34 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Gã khổng lồ xứ Catalunya đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia xứ sở sương mù.

 

Tài năng của Ronald Araujo

Ronald Araujo là một trong những ngôi sao có sự tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây của Barcelona. Araujo là mẫu trung vệ hiện đại. Bên cạnh thể hình ấn tượng (1m88), anh còn sở hữu tốc độ, khả năng chuyền bóng và không chiến tốt. Cầu thủ người Uruguay vì vậy được kỳ vọng sẽ thay thế Gerard Pique trong tương lai.

Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2023, tuy nhiên anh vẫn chưa đồng ý ký kết giao kèo mới với đội chủ sân Camp Nou. Araujo hiện là một trong những cái tên nhận đãi ngộ thấp nhất của Blaugrana, do đó anh muốn điều này được cải thiện mới chịu gia hạn. Tuy nhiên Barca vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính, nên họ khó đáp ứng yêu sách này.

Ronald Araujo brushing up on his English - Bóng Đá

 Ronald Araujo là mục tiêu của nhiều ông lớn.

Do đó, nhiều CLB đã vào cuộc để chèo kéo Araujo. 3 ông lớn Premier League là Chelsea, Man Utd và Man City đều quan tâm đến hậu vệ sinh năm 1999. Theo Sport, Araujo đang học tiếng Anh, dường như đã sẵn sàng cho việc chuyển đến xứ sở sương mù để chơi bóng.

Thậm chí, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chuẩn bị phương án thay thế. Đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch chiêu mộ Kalidou Koulibaly, trong trường hợp Araujo không gia hạn với CLB. Dù hợp đồng chỉ còn lại hơn 1 năm, nhưng Barca dự kiến sẽ thu về khoảng 35 triệu bảng nếu bán tuyển thủ Uruguay.

Endo | 13:04 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục