Sao Barca: "Hãy thể hiện trách nhiệm của bản thân"

14:44 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Sergi Roberto đã có những lời nhắn gửi đến người hâm mộ trong cơn đại dịch virus Corona.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Đặc biệt, châu Âu gần như tê liệt trước tình cảnh trên. Các giải lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp, đồng thời hoãn đến hết tháng 4.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng liên quan giải đấu quốc nội. Đây là điều mà các cổ động viên cùng hàng loạt CLB quan tâm hiện tại. Nếu không thể tiếp tục, La Liga sẽ kết thúc như thế nào?

sergi roberto gửi thông điệp - Bóng Đá

 Roberto đăng tải thông điệp trên trang cá nhân.

Sau khi hàng loạt người nổi tiếng của giới túc cầu gửi thông điệp đến người hâm mộ, đến lượt Sergi Roberto nhắn nhủ CĐV: “Đây là thời điểm để thể hiện trách nhiệm của bản thân. Hãy ở nhà vì lợi ích của tất cả mọi người.”

Hậu vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở phần cơ khép đùi phải. Đây được chẩn đoán là dạng chấn thương khá nghiêm trọng vì vậy, Sergi Roberto buộc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần để phục vụ quá trình điều trị.

Tuy nhiên việc La Liga hay Champions League tạm hoãn sẽ giúp Roberton phần nào yên tâm hơn bởi anh có thể bình phục và trở lại khi các giải đấu được tiếp tục. Nhưng cũng không loại trừ khả năng mùa giải sẽ kết thúc sớm nếu đại dịch virus Corona hiện nay không có dấu hiệu thuyên giảm.

Đại dịch virus Corona ảnh hưởng đến Barca như thế nào?

Endo | 13:46 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục