Sao Barca gật đầu rời CLB, chọn nước Anh làm điểm đến

17:55 Thứ bảy 17/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn đẩy người trong mùa hè này và họ nhận được động thái thiện chí từ một vài cầu thủ.

Mùa hè này, Barcelona đang lên kế hoạch thanh lý vài cái tên. Mục đích chính là giúp CLB bớt gánh khoản lương không cần thiết, qua đó có thêm tiền để ký hợp đồng mới với Lionel Messi cũng như đăng ký các tân binh vào danh sách thi đấu La Liga 2021/22. 

Một trong số những cái tên bị 'trảm" chính là Martin Braithwaite. Đây là động thái dễ hiểu trong bối cảnh Blaugrana đang dư nhân sự trên hàng công. 

Truyền thông TBN tiết lộ vào tuần tới Barca tự tin sẽ bán Martin Braithwaite để nhận về 15 triệu euro. Với việc nhận về tiền thanh lý người cũng như không còn phải trả lương cho tiền đạo 30 tuổi, Barca sẽ có thêm nguồn tài chính trang trải cho các nhiệm vụ thiết yếu hơn.

Sao Barca gật đầu rời CLB, chọn nước Anh làm điểm đến - Bóng Đá

 Braithwaite đồng ý rời Barca.

Về phần ngôi sao người Đan Mạch, anh cũng cho thấy dấu hiệu hợp tác. Cụ thể, theo Sports, chân sút 30 tuổi đã chấp thuận nói lời chia tay sân Nou Camp. Đích đến tiếp theo cũng đã được anh chia sẻ. Theo đó, Braithwaite nhiều khả năng cập bến nước Anh thi đấu.

Xong việc đẩy đi Braithwaite, Barca còn gặp vướng mắc ở một số gương mặt khác. Thương vụ trao đổi Antoine Griezmann với Saul Niguez của Atletico đang lâm vào bế tắc. Chính vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan nhiều khả năng thực hiện kế hoạch mới.

Video Braithwaite trả lời phỏng vấn trước phóng viên:

 
Lữ Phong | 17:25 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục