Sao Barca: "Đó là một quả penalty"

11:09 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha khẳng định tổ trọng tài đã đối xử bất công với Barcelona.

Vào đêm qua, trận El Clasico cuối cùng của mùa này đã diễn ra trên sân Bernabeu. Dù không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ chủ lực là Sergio Ramos và Raphael Varane, nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn đủ sức hạ gục Barcelona và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Sau trận, Sergi Roberto khẳng định tổ trọng tài đã bỏ qua một quả phạt đền của Blaugrana. Barca Universal dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Đội có đủ thời gian để ghi bàn gỡ hòa, nhưng chúng tôi đã thiếu may mắn, đặc biệt là trong những đợt tấn công cuối cùng."

Sergi Roberto on Barca defeat  - Bóng Đá

 Roberto lên tiếng.

"Chúng tôi đã thay đổi hệ thống trong giờ nghỉ, và cuối cùng, đội đã có cơ hội để hòa hoặc giành chiến thắng. Thời tiết thật khắc nghiệt, càng làm cho mọi thứ trở nên phức tạp."

“Tôi đã không ra sân trong một thời gian dài. Hôm nay, tôi cảm thấy ổn, mục tiêu của tôi là giúp đỡ đội bóng."

“Tôi thấy bực mình khi VAR đã không xem xét lại tình huống có thể dẫn đến quả penalty. Tôi nghĩ rằng đó là một quả phạt đền cho Braithwaite. Tôi rất khó chịu với việc trọng tài thậm chí cỏm không kiểm tra VAR, và nói rằng không có gì ở tình huống đó."

"Chúng tôi đã cố gắng cho đến tận phút chót, cơ hội cuối cùng thật đáng tiếc nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu La Liga."

Koeman: "Đó rõ ràng là một quả penalty"

 
Huỳnh Phong | 10:11 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục