Sao Barca có thể gia nhập Arsenal với giá 25 triệu bảng

09:53 Thứ bảy 21/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ là một động thái khôn ngoan của Arsenal nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay trong thời gian tới.

 

Theo tờ Super Deporte của Tây Ban Nha đưa tin hồi tháng 4, Pháo thủ đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tờ ABC trong tuần này cũng đưa tin một lần nữa về khả năng trở lại Premier League thi đấu của chân sút người Hà Lan. 

Cầu thủ 338 triệu bảng có thể gia nhập Arsenal với giá 25 triệu bảng - Bóng Đá

 Depay có thể sẽ rời Barca.

Trong khi đó, tờ Sport chiều qua (20/5) đưa tin, Barca sẵn sàng bán đứt cựu cầu thủ Man Utd trong mùa Hè này với giá 25 triệu bảng. Depay, người có điều khoản giải phóng trị giá 338 triệu bảng tại Camp Nou, đã được HLV Xavi mở đường để tìm bến đỗ mới. 

Về phần Arsenal, họ đang rất cần những chữ ký chất lượng để gia cố hàng công. Tờ Football London đã đưa tin vào tuần này rằng Edu và Mikel Arteta đang chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị dành cho Nicolas Pepe. Nếu có thêm tiền từ thương vụ này, Arsenal sẽ càng bạo chi. 

Mùa bóng này, Arsenal chỉ ghi được 56 bàn thắng sau 37 trận ở Premier League. Đây là thành tích ghi bàn kém nhất trong top 6. Với việc Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, trên lý thuyết Pháo thủ không còn bất kỳ một trung phong nào ở đội một. Do đó, mức phí chuyển nhượng thấp của Depay sẽ khiến BLĐ Arsenal đặc biệt chú ý. Theo dự kiến, HLV Mikel Arteta sẽ mang về đến 2 tiền đạo trong mùa Hè.

Ngọa Long | 09:23 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục