Sao Barca chốt tương lai trước tin đồn gia nhập Inter Milan

17:00 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Gã khổng lồ xứ Catalunya đã rơi vào tầm ngắm của các nhà đương kim vô địch Serie A.

Những ngày vừa qua, truyền thông đồn đoán Barcelona và Inter Milan sẽ thực hiện một thương vụ trao đổi. Theo đó, Nerazzurri muốn có sự phục vụ của Jordi Alba, trong khi đó Blaugrana lại ngưỡng mộ tài năng của Alessandro Bastoni.

Alba luôn nằm trong top những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều mùa giải trở lại đây và vẫn đang duy trì được phong độ hết sức ổn định. Trong chiến dịch 2020/21, dù gặp rắc rối với chấn thương, ngôi sao sinh năm 1989 vẫn đóng góp 5 bàn và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đặc biệt, giữa Alba và Lionel Messi có mối liên kết cực kỳ ăn ý.

Alba chốt tương lai - Bóng Đá

 Jordi Alba chốt tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tuyển thủ La Roja cho biết: “Tôi còn 3 năm trong hợp đồng và tôi cảm thấy có thể hoàn thành nó. Quyết định của CLB rất quan trọng, nhưng ý định của tôi là ở lại Barca đến suốt đời.”

Đội bóng xứ Catalunya được cho là đã lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái khác thay thế Alba. Robin Gosens với phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Đức tại kỳ EURO 2020 là một trong những mục tiêu mà Barca đang theo đuổi.

Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou còn đưa Jose Luis Gaya của Valencia vào tầm ngắm. Gaya là mẫu hậu vệ nhanh nhẹn, giàu tốc độ và tư duy xử lí bóng thông minh. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Mối liên kết giữa Alba và Messi

 
Endo | 16:02 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục