Sao Barca: “Bayern Munich là ứng viên số một cho chức vô địch”

11:10 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Cataluyna sẽ đối đầu với Hùm xám ở vòng Tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay, Barcelona tiếp đón Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Clement Lenglet. Giữa hiệp, Lionel Messi nhân đôi cách biệt bằng pha solo đẳng cấp. Phút thứ 45+1, Luis Suarez nâng tỷ số lên thành 3-0. Phút thứ 45+5, Lorenzo Insigne đá penalty thành công để mang về bàn thắng duy nhất cho Napoli. Chung cuộc Barca giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Suarez:

 Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich.

Đối thủ của Blaugrana ở vòng Tứ kết chính là Bayern Munich. Hùm xám nước Đức đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa và được đánh giá rất cao. Phát biểu về đối thủ, Luis Suarez cho biết: “Cơ hội là 50-50 cho mỗi đội trong từng trận đấu.

Bayern là đối thủ tuyệt vời, họ là ứng viên số một cho chức vô địch. Nhưng tại Lisbon, 11 cái tên sẽ so tài với nhau chỉ trong 90 phút. Đội nào làm tốt hơn sẽ tiến vào Bán kết.”

Về trận đấu với Napoli, Suarez nói thêm: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu sau khi La Liga kết thúc. Napoli là đội tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi biết họ sẽ làm được điều đó và hơi lo sợ. Nhưng Barca đã ghi bàn trước và sau đó đã quản lý trận đấu tốt.”

Khoảnh khắc ấn tượng của Barcelona

 
Endo | 10:12 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục