Sao Atletico dương tính với COVID-19, phải cách ly

06:00 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vn1 cái tên Rojiblancos vẫn chưa thể tập luyện trở lại, sau kết quả xét nghiệm vừa qua.

Sau khoảng thời gian dài phải tuân thủ các quy định cách ly, vừa qua các CLB La Liga đã được cho phép triệu tập ngôi sao để tập luyện trở lại.

Trong tuần qua, nhiều cầu thủ của 3 đại gia xứ đấu bò Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt trở lại đại bản doanh CLB. Tại trung tâm huấn luyện, cả Barca, Real lẫn Atletico đều tiến hành xét nghiệm virus Corona cho các thành viên nhằm đảm bảo an toàn.

Đáng chú ý nếu như toàn đội Real và Barca (trừ Ousmane Dembele dính chấn thương chưa đến kiểm tra y tế) đều âm tính với COVID-19, thì Ateltico lại có 1 cái tên đang dính virus.

Atletico Madrid's Renan Lodi tests positive, 9 others have antibodies - reports - Bóng Đá

 Lodi của Atletico.

Theo ESPN, gương mặt Rojiblancos bị xác định dương tính với COVID-19 chính là hậu vệ Renan Lodi. Với kết quả này, tuyển thủ Brazil sẽ phải tự cách ly ở nhà.

Được biết có đến 10 ngôi sao Atletico đã dính virus, nhưng chỉ Lodi là vẫn còn khả năng lây nhiễm. 9 người còn lại hiện đã có kháng thể và sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ 7.

Lodi hiện tại không còn triệu chứng. Ngôi sao 22 tuổi sẽ được kiểm tra thêm nhiều lần trong những ngày tới. Nếu cho kết quả âm tính 2 lần cách nhau 72 giờ theo đúng quy trình được đồng thuận giữa La Liga và Hội đồng thể thao Tây Ban Nha, anh sẽ được cho phép luyện tập như các đồng đội.

Xem Klopp phát biểu về thất bại trước Atletico:

 
Phụng Sồ | 05:30 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục