Sao Arsenal xác nhận chấn thương, rút lui khỏi Olympic

06:12 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo thủ đã cảm thấy không ổn ở đầu gối phải ngay sau buổi tập đầu tiên tại Sao Paulo.

Hồi tháng trước, Gabriel Magalhaes đã được triệu tập vào thành phần Olympic Brazil. Tuy nhiên ngay sau buổi tập đầu tiên tại đại bản doanh Sao Paulo, trung vệ Arsenal đã cảm thấy không ổn ở đầu gối phải.

Sau cùng, Gabriel không kịp bình phục trước thềm giải đấu lớn. Kết quả scan vào thứ 2 cho thấy ngôi sao 23 tuổi không đủ điều kiện thi đấu và anh sẽ trở về bắc London để nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế Arsenal.

Phía Brazil xác nhận sẽ triệu tập cái tên khác thay thế Gabriel trong vài ngày tới.

Arsenal star Gabriel Magalhaes provides injury update after withdrawing from Brazil’s Olympics squad - Bóng Đá

 Gabriel buộc phải rút lui.

Qua Instagram cá nhân Gabriel đăng ảnh giương tay, kèm thông điệp: "Không may khi tôi sẽ không thể hoàn tất giấc mơ của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi sẽ không thể bảo vệ màu cờ sắc áo quốc gia tại Olympic vì 1 chấn thương. Tôi sẽ cổ vũ cho đội tuyển cùng các đồng đội từ xa."

Arsenal rõ ràng hy vọng Gabriel sẽ hồi phục nhanh chóng và sẵn sàng cho mùa giải mới. Ở vị trí trung vệ, đội chủ sân Emirates đã chia tay David Luiz và đến nay vẫn chưa thể bổ sung tân binh.

Trụ cột Brighton & Hove Albion - Ben White được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm Pháo thủ. Để có thể sở hữu sự phục vụ của trung vệ đang cùng tuyển Anh dự tranh EURO, Arsenal sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gabriel Magalhães trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:42 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục