Sao Arsenal vừa công khai nói lời chia tay?

17:51 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Matteo Guendouzi đang hết sức mờ mịt và anh đang chuẩn bị cho một cuộc đào tẩu khỏi Arsenal?

Matteo Guendouzi đã không còn mặn mà ở Arsenal. Sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công tại Hertha Berlin, tiền vệ người Pháp dường như đã có một quyết định cho hướng đi riêng của mình. Theo nhiều thông tin cho biết, Marseille rất có thể là bến đỗ mà Guendouzi lựa chọn.

Mới đây, trên trang Instagram và Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 đã viết 1 tâm thư rất dài với nội dung tri ân Arsenal và NHM. "Cảm ơn Arsenal, cảm ơn vì tất cả. Tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ trong suốt thời gian gắn bó ở đây. Bây giờ tôi không thể liệt kê hết những kỷ niệm đã có được và tôi cũng không bao giờ quên những trận đấu trong màu áo Pháo thủ.

Sao Arsenal vừa công khai nói lời chia tay? - Bóng Đá

Guendouzi đăng tâm thư chia tay Arsenal trên Instagram và Twitter sau đó thì xóa đi.

Tôi sẽ không bao giờ quên sân Emirates. Tôi sẽ không bao giờ quên những người hâm mộ. Tôi sẽ không quên London.

Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng tôi trong suốt thời gian tôi ở đây, trong những khoảnh khắc tốt đẹp nhất và tồi tệ nhất. Tôi chỉ muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến câu lạc bộ và những NHM! Tạm biệt Arsenal, tôi sẽ không bao giờ quên và sẽ là một Gooner mãi mãi."

Tuy nhiên, chỉ trong vòng khoảng 30 phút sau, Guendouzi đã xóa bài đăng này trên cả Instagram và Twitter. Hiện tại, vẫn chưa biết lý do vì sao tiền vệ người Pháp lại có động thái như thế này. 

Guendouzi chia sẻ về việc được đề cử cho danh hiệu Cậu bé Vàng

 
Đăng Huy | 17:21 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục