Sao Arsenal văng tục khi thua Liverpool

18:56 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Pháo thủ đã văng tục khi đội nhà để thua Liverpool hồi tháng 3, thuộc khuôn khổ Premier League 2021/22.

 

Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Pháo thủ là đội nhập cuộc tốt hơn, khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, The Kop mới là đội giành chiến thắng, nhờ khoảnh khắc của những ngôi sao.

Khi mà các pha uy hiếp của Arsenal chưa được chuyển hóa thành bàn thắng, họ đã bị trừng phạt. Phút 54, Thiago Alcantara có pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự Pháo thủ, để Diogo Jota thoát xuống dứt điểm vào góc gần, đánh bại Aaron Ramsdale. 8 phút sau đó, Bukayo Saka phá bóng không dứt khoát, để Andrew Robertson đoạt được và dọn cỗ cho Roberto Firmino ấn định thắng lợi 2-0.

Thời điểm đó đội chủ sân Emirates đang có phong độ rất tốt. Họ thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League, trước khi bị đánh bại bởi Liverpool. Trong bộ phim tài liệu All Or Nothing do Amazon phát hành đã ghi lại khoảnh khắc thất vọng của Ben White khi bước vào phòng thay đồ sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Ben White không hài lòng với trận thua.

Trung vệ người Anh thốt lên: Bất cứ cơ hội nhỏ nào mà họ tạo ra… khiến tôi sấp mặt (f*** me). Họ thật bệnh hoạn. 2 nữa là, anh ta [Roberto Firmino] đúng kiểu muốn đưa mũi giày vào mặt tôi.”

HLV Mikel Arteta nói về trận thua đó: “Chúng tôi đã làm mọi thứ theo kế hoạch. Những gì xảy ra trong hộp là một câu chuyện khác, đó là nơi chúng tôi thua trận. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tuyệt vời. Tôi không nghĩ kết quả phản ánh màn trình diễn, nhưng trong vòng cấm, họ đã có những khoảnh khắc quyết định. Họ đưa bóng vào lưới 2 lần.”

Endo - theo xevathethao.vn | 17:58 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục