Sao Arsenal vẫn ở lại CLB dù đã hoàn tất hợp đồng cho mượn

06:38 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnDù đã được hoàn tất thủ tục cho Rotherham United mượn nhưng hậu vệ Jordi Osei-Tutu vẫn còn ở lại Arsenal.

 

Tài năng của Eddie Nketiah

Jordi Osei-Tutu được Arsenal bật đèn xanh để gia nhập Rotherham United trong những ngày cuối phiên chợ Đông. Đây là một động thái cần thiết khi mà cầu thủ sinh năm 1998 khó có thể cạnh tranh suất ra sân thường xuyên trong đội hình của Pháo Thủ.

Sao Arsenal vẫn ở CLB dù đã hoàn tất hợp đồng cho mượn - Bóng Đá

Osei-Tutu vẫn đang tập phục hồi ở Arsenal dù đã hoàn tất thủ tục cho Rotherham United mượn.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Osei-Tutu vẫn còn đang ở đại bản doanh Arsenal và chưa thể đến Rotherham United như dự kiến. Theo đó, hậu vệ người Anh đang điều trị chấn thương và tập phục hồi. Nhiều khả năng là trong tuần tới anh sẽ đến đội bóng mới và bắt đầu công việc tại đó.

Osei-Tutu chỉ mới ra sân 4 lần trong màu áo Nottingham Forest từ đầu mùa giải 2021/22. Chấn thương cơ đùi đã khiến anh ngồi ngoài từ tháng 8/2021. Mới trở lại vào giữa tháng 12/2021 nhưng anh tiếp tục gặp vấn đề ở cổ chân. Có thể thấy tiền sử chấn thương dai dẳng khiến cho cầu thủ 23 tuổi không có cơ hội thể hiện mình.

Thế nên, trước tình hình trên Arsenal đã giữ Osei-Tutu ở lại cho đến khi họ chắc chắn sẽ không có bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra thì mới cho anh ta rời đi.

Trước khi được mang cho Rotherham mượn, Osei-Tutu đã kinh qua các CLB như VfL Bochum, Cardiff City và Nottingham Forest. Trong đó, anh thi đấu khá nổi bật trong màu áo Bochum.

Đăng Huy | 06:08 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục