Sao Arsenal tuyên bố cửa ra đi, 'Mắt kim cương' mừng húm

19:43 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo thủ thất sủng thông báo tương lai với giám đốc thể thao nổi tiếng.

Không được trọng dụng tại Emirates, Konstantinos Mavropanos đầu quân cho VfB Stuttgart hè năm ngoái. Trung vệ Hy Lạp gia nhập đại diện Bundesliga theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21 nhưng không kèm điều khoản mua đứt.

Ở Stuttgart lúc này còn có 1 người cũ từng làm việc ở Pháo thủ là Sven Mislintat. Giám đốc thể thao sinh năm 1972 là chuyên gia có tiếng trên TTCN. Từng đạo diễn nhiều phi vụ hời dành cho các CLB, Mislintat được mệnh danh là "Mắt kim cương" trong làng túc cầu.

Defender Konstantinos Mavropanos has told Arsenal he does not want to be at the club next season - Bóng Đá

 Mavropanos được Arsenal cho Stuttgart mượn.

Phong độ tốt trong màu áo mới của Mavropanos giúp anh ghi điểm với GĐTT Stuttgart. "Mắt kim cương" tiết lộ đang đàm phán với CLB cũ để có thể giữ Mavropanos ở lại Mercedes-Benz Arena.

Hé mở thêm qua BILD được SportWitness dẫn lại, Mislintat khẳng định ngôi sao Arsenal thất sủng đã công khai ý định tiếp tục gắn bó cùng Stuttgart: "Cậu ấy đã nói rất rõ ràng. Nếu Mavropanos không có trong kế hoạch của Arsenal, cậu ấy muốn ở lại với chúng tôi. Đó là tuyên bố tuyệt vời và cũng giúp ích cho Stuttgart."

Được biết Pháo thủ cũng để ngỏ khả năng để Mavropanos ra đi. Đại diện bắc London trải qua chiến dịch 2020/21 vô cùng thất vọng và được dự đoán sẽ cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè này. Một số thông tin cho hay BLĐ Arsenal sẽ tạm thời tin tưởng HLV Mikel Arteta, trước khi xem xét tương lai chiến lược gia Tây Ban Nha vào cuối năm.

Xem Mavropanos tập luyện:

 
Phụng Sồ | 19:13 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục