Sao Arsenal: "Tôi thật sự không biết nói gì"

19:59 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa Pháo thủ vừa phải trải qua thất bại đáng quên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 

Siêu phẩm: Mohamed Elneny Vs MK Dons (Tháng 8/2020)

Cày ải toàn bộ các trận đấu thuộc giai đoạn knock-out xuyên suốt 120 phút mỗi trận, giấc mơ đăng quang CAN của Ai Cập vẫn tan vỡ. Dù cho Sadio Mane thực hiện không thành công quả penalty đầu trận chung kết, đội tuyển xứ sở kim tự tháp vẫn ôm hận trên chấm 11 mét bởi thất bại 2-4 trong loạt phạt đền may rủi.

Tiền vệ Arsenal - Mohamed Elneny được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Qua Instagram cá nhân, Elneny gửi lời tri ân người hâm mộ: "Tôi thật sự không biết nói gì, nhưng tôi muốn cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ dành cho chúng tôi."

Mohamed Elneny reacts on Instagram after AFCON announcement as Arsenal handed timely boost - Bóng Đá

 Elneny gửi thông điệp qua MXH.

"Các bạn đã cảm nhận được sự mỏi mệt của Ai Cập, chúng tôi đã làm mọi thứ để vô địch giải đấu và làm các bạn hạnh phúc, cũng như mang đến niềm vui cho những người Ai Cập thật sự xứng đáng. Lời cầu nguyện  gửi đến thánh thần và với ý nguyện của ngài, chúng tôi sẽ dốc hết sức để tất cả cùng hân hoan trên con đường đến World Cup. Cảm ơn những con người tuyệt vời."

Lá thăm định mệnh đã sắp đặt để Ai Cập chạm trán Senegal ở vòng knock-out giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 khu vực châu Phi. Elneny cùng các đồng đội sẽ có cơ hội phục hận vào tháng sau theo thể thức 2 lượt đấu sân khách và sân nhà.

Phụng Sồ | 19:01 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục