Sao Arsenal: "Tôi luôn luôn đau đớn"

21:47 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Pháo thủ bày tỏ cảm xúc sau màn lội ngược dòng kịch tính.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt về Europa League, Arsenal tiếp đón SL Benfica tại Emirates. Pháo thủ có bàn mở tỷ số nhờ pha bấm bóng xuất sắc của thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Diogo Goncalves đã vẽ đường cong tuyệt hảo từ chấm đá phạt, san bằng cách biệt cho các vị khách.

Sang hiệp 2, Arsenal bị dồn vào thế khó khi Rafa Silva khôn ngoan đưa Benfica vươn lên dẫn trước. Rất may trong bối cảnh khó khăn, bản lĩnh của ông lớn bắc London đã được thể hiện. Kieran Tierney gỡ hòa, trước khi Aubameyang hoàn tất cú đúp, ấn định màn ngược dòng thắng lợi cho đội chủ nhà.

Luiz:

 Arsenal hạ Benfica.

Trận cầu vừa qua mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân David Luiz khi Benfica là đội bóng cũ của anh. SportWitness dẫn lời Luiz bày tỏ qua SIC: "Loại Benfica có đau đớn không à? Tôi luôn luôn đau đớn..."

"Việc tiếp tục cuộc đua luôn quan trọng. Chúng tôi không có mùa giải hay nhất nhưng các cầu thủ lẫn CLB tuyệt vời phải sẵn sàng học hỏi và cải thiện.

Chúng ta đã quen thuộc với việc chứng kiến Benfica chiến đấu ở mọi mặt trận. Không may năm nay họ không đạt phong độ cao nhất nhưng tôi tin tưởng ở CLB, HLV lẫn các fan. Benfica là 1 CLB đặc biệt vì tôi có tình yêu lớn dành cho họ."

Pablo Mari nói về lợi ích khi được thi đấu cùng David Luiz:

 
Phụng Sồ | 21:17 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục