Sao Arsenal tiết lộ điều Ronaldo thường làm ở ĐT Bồ Đào Nha

22:29 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 35 tuổi vẫn đang tạo nên tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của “Selecao châu Âu”.

 

Hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania

Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ cực kì ấn tượng ở Juventus. Trước khi Serie A 2019 – 2020 bị tạm hoãn vì dịch COVID-19, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 21 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo chỉ sau 22 trận. Đẳng cấp của CR7 đã góp phần giúp Bianconeri vượt qua Lazio và Inter Milan để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Cristiano Ronaldo cũng tỏa sáng rực rỡ. 44 bàn thắng của CR7 trong vòng 4 năm qua đã góp phần giúp “Selecao châu Âu” giành chức vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019.

Cedric Soares:

 Cristiano Ronaldo và Cedric Soares trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tạo nên tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ. Mới đây, Cedric Soares đã tiết lộ điều Cristiano Ronaldo hay làm ở đội tuyển quốc gia. Trả lời phỏng vấn với Eleven Sports, hậu vệ đang thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn từ Southampton chia sẻ:

“Ronaldo là 1 người tuyệt vời. Tin tôi đi, không phải ngẫu nhiên mà anh ấy giành được mọi thứ. Ronaldo luôn giữ cho cuộc sống trở nên cân bằng. Ý chí chiến đấu và tham vọng của anh ấy thật không thể tin nổi.

Bên ngoài sân cỏ, đặc biệt là trong những đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Ronaldo luôn cố gắng hòa đồng với tập thể và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu của mình cho chúng tôi. Mọi thứ đều xuất phát từ Ronaldo, hãy lắng nghe và tiếp thu tất cả. Điều đó thật quan trọng đối với 1 tập thể.”

Faro | 21:59 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục