Sao Arsenal phản ứng khi mục tiêu đội bóng chuyển đến PSG

13:32 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã gửi lời chúc mừng đến tiền vệ Renato Sanches sau khi cầu thủ này chính thức chuyển đến PSG.

 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ trong vài tháng qua, nhưng Luis Campos và Christophe Galtier đã nhanh tay hơn tất cả. Họ chiêu mộ thành công Renato Sanches với mức phí rơi vào khoảng 12,5 triệu bảng (Goal).

Sao Arsenal phản ứng khi mục tiêu đội bóng chuyển đến PSG - Bóng Đá

 Sanches bỏ qua nhiều lời mời để gia nhập PSG.

Sanches đã bước vào năm cuối hợp đồng với Lille ở mùa Hè này và anh từng là mục tiêu săn đuổi của Arsenal, Tottenham lẫn Newcastle. Dẫu vậy, sức hút của đội bóng thủ đô nước Pháp là rất lớn và Sanches cũng không phải vất vả di chuyển ra ngoài biên giới hình lục lăng. 

Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal, người biết rất rõ về Sanches nhờ quãng thời gian chơi bóng ở Lille, đã ngay lập tức chúc mừng đồng đội cũ. 

Cụ thể, trong bài đăng của Sanches trên Instagram cá nhân với dòng trạng thái ngắn gọn: "Đây là Paris", trung vệ người Brazil đã vào bình luận: "Cố lên người anh em".

Được biết, ưu tiên của HLV Mikel Arteta lúc này là mang về thêm một vài tiền vệ. Họ đã bỏ lỡ Sanches và giờ mục tiêu khả dĩ nhất là Youri Tielemans của Leicester. 

Football.London tiết lộ rằng Giám đốc kỹ thuật Edu của Pháo thủ đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với người đại diện cầu thủ này hồi đầu năm. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. 

Có thể, việc trì hoãn của Arsenal liên quan đến việc trong đội hình của họ đang có quá nhiều người thừa. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:02 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục