Sao Arsenal nói lý do từ chối Juve, Barca

10:50 Thứ hai 15/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gabriel Magalhaes khẳng định anh vẫn cam kết tương lai với Arsenal, bất chấp sự quan tâm của Barca và Juventus.

 

Là một cầu thủ trẻ, gia nhập Pháo thủ vào hai năm trước, nhưng dần dần Gabriel Magalhaes nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình của Arsenal. Màn trình diễn của Gabriel ở mùa bóng vừa qua đã thu hút được nhiều ông lớn. Tuy nhiên, bất chấp việc Pháo thủ không có được suất dự Champions League, Gabriel vẫn cam kết tương lai với CLB. 

Sao Arsenal nói lý do từ chối Juve, Barca - Bóng Đá

 Gabriel đã từ chối hai ông lớn để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

"Thật tuyệt vời khi được công nhận, nhưng tôi chỉ tập trung vào Arsenal," Gabriel nói với Sky Sports.

"Tôi rất vui khi ở đây. Tôi có mối quan hệ tốt với đồng đội và tôi hoàn toàn cam kết về tương lai. Tôi được thuyết phục rằng với dự án mà chúng tôi lập ra, chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành tựu," trung vệ người Brazil tiết lộ. 

Gabriel hẳn đang thấy sự tiến bộ vượt bậc của Pháo thủ. Ở mùa giải trước, họ khởi đầu với 3 thất bại và không ghi được bàn thắng nào. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã rất khác khi HLV Mikel Arteta bổ sung được những tân binh chất lượng.

Gabriel Jesus vừa lập một cú đúp trong trận đấu với Leicester ở vòng hai. Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko là người đã kiến tạo trong bàn thắng của Gabriel Martinelli ngày ra quân. 

Trong thời gian tới, dự kiến rằng Arsenal sẽ chưa dừng lại việc mua sắm ở đó. Lúc này, Giám đốc kỹ thuật Edu đã bay tới Tây Ban Nha để thương thảo với Villarreal về trường hợp của tiền vệ Yeremy Pino. Đây là cầu thủ có mức phí rơi vào khoảng 35-40 triệu bảng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:52 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục