Sao Arsenal nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus

06:06 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Thụy Sĩ nhằm gia tăng sức mạnh lực lượng.

Báo chí xứ mỳ ống loan tin, HLV Massimiliano Allegri yêu cầu ban lãnh đạo Juventus mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng khi TTCN mùa Đông mở cửa nhằm củng cố sức mạnh đội nhà. Gương mặt được nhà cựu vương Serie A nhắm đến vào lúc này là Granit Xhaka.

Tờ báo Tuttomercatoweb cho hay, Lão phu nhân đang cân nhắc kế hoạch thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý. Cụ thể, Juventus sẽ gán tiền vệ Weston McKennie như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Xhaka.

Mùa giải 2020/2021, McKennie khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn từ Schalke 04, trước khi mua đứt cầu thủ người Mỹ mùa hè qua với bản hợp đồng 18.45 triệu bảng Anh. Mùa giải năm ngoái, dưới thời cựu HLV Andrea Pirlo, McKennie có 46 lần xỏ giày ra sân cho Juventus, đóng góp 6 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Juventus consider offering Weston McKennie for Granit Xhaka - Bóng Đá

Liệu Xhaka có rời khỏi Arsenal?

Trong khi đó, tương lai của Xhaka đang bất ổn trong màu áo Arsenal. "Chúng tôi thực sự không cần anh ấy" một CĐV Pháo thủ thẳng thắn chia sẻ sau khi chứng kiến tiền vệ người Thụy Sĩ quay trở lại sân tập. 

Cựu sao Basel đang chấp hành án cấm thi đấu 3 trận sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Man City. Thừa máu lửa nhưng thiếu kiềm chế khiến Xhaka dính vào những rắc rối, án phạt không cần thiết xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta có đủ phương án dự phòng nếu Xhaka vắng mặt hoặc rời khỏi Arsenal. Những Sambi Lokonga, Thomas Partey, Martin Odegaard và Maitland-Niles đủ sức thay thế anh.

Những điều bạn chưa biết về Xhaka:

 
Anh Nguyễn | 05:36 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục