Sao Arsenal: "Man City luôn muốn đem tôi cho mượn"

10:53 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

 

Arteta phát biểu về cuộc đối đầu Man City

Pablo Mari gia nhập Manchester City từ Gimnastic vào năm 2016, nhưng phần lớn thời gian anh lại được đem cho mượn tại Girona, NAC Breda và Deportivo La Coruna. Năm ngoái, trung vệ người Tây Ban chính thức có được một bến đỗ cố định khi ký hợp đồng với Flamengo, trước khi một lần nữa thi đấu cho mượn tại Arsenal.

Trên thực tế, Mari chưa từng có cơ hội gặp gỡ HLV Pep Guardiola hay các cầu thủ trong đội một Man City, dù bản thân cũng là người của The Citizens. Anh chia sẻ với The Guardian:

"Bạn đến cơ sở tập luyện của Man City để kiểm tra y tế mỗi năm - xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp scan. Nhưng khi tôi đến Hà Lan và Coruna, đội một của Man City vẫn chưa bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải. Vì thế, chẳng có ai ở đó. Họ đã luôn rõ ràng, kế hoạch danh cho tôi luôn là cho mượn."

Mari on being rejected by man city - Bóng Đá

 Rất có thể Mari sẽ được Pháo thủ mua đứt.

"Họ giúp bạn tìm các bến đỗ, nhưng không bao giờ bắt buộc bạn và quyết định cuối cùng luôn luôn là của bạn. Sau hai năm, tôi nói rằng mình muốn trở về Tây Ban Nha, từng bước chờ đợi cơ hội chơi bóng ở Primera."

"Nhìn xem, một cầu thủ phải hiểu một điều rất rõ ràng: bạn đã chuẩn bị để mất bao nhiêu thứ mới có thể trở nên chuyên nghiệp? Bạn phải tự hỏi mình câu hỏi đó và thành thật trả lời."

"Mục tiêu của tôi rất rõ ràng: dù đó là Man City hay không, tôi cũng sẽ đến một câu lạc bộ lớn. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi điều này, kể từ lúc rời khỏi nhà vào năm 13 tuổi. "

Huỳnh Phong | 10:23 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục