Sao Arsenal lập tức hưởng lợi vì Varane của Man Utd

22:06 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnVị trí trên đội tuyển Pháp có thể có sự thay đổi ở trận ra quân World Cup 2022 gặp Australia.

 

William Saliba là một trong những cầu thủ có màn thể hiện xuất sắc ở Premier League mùa này. Anh củng cố vị trí ở trung tâm hàng thủ Pháo thủ, giúp đội bóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Man City 5 điểm.

Tính tới thời điểm này của sự nghiệp, Saliba đã 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp và giờ đây cơ hội có thể tiếp tục mở ra ở trận khai màn World Cup 2022 vào ngày 23/11 tới.

Arsenal star William Saliba in line to start for France as Raphael Varane misses training - Bóng Đá

 Trung vệ của Man Utd chưa hoàn toàn đạt được thể trạng tốt nhất.

Cụ thể, do những lo ngại liên tục về thể lực của Raphael Varane, nhiều khả năng Saliba sẽ đá chính từ đầu. Cựu trung vệ của Real Madrid có tên trong đội hình 26 người của Didier Deschamps bất chấp chấn thương nặng trước giải.

Varane đã không thi đấu cho United trong hơn một tháng khi anh rời sân Stamford Bridge trong nước mắt. Theo L’Equipe, cầu thủ 29 tuổi đã bỏ lỡ buổi tập vào thứ Sáu và không có khả năng góp mặt trong trận đấu với Australia.

Khi ấy, nếu Saliba thể hiện tốt, chắc chắn giá trị của cầu thủ này sẽ tăng vọt. Dù vậy, Arsenal cũng cần cẩn trọng khi Saliba chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại. Không ngạc nhiên khi nhiều đội bóng lớn bắt đầu để ý tới Saliba.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Arsenal chắc chắn sẽ gặp nhiều trở ngại hơn trong thời gian tới.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:08 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục