Sao Arsenal không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng

11:06 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Pháp đang đi đến hồi kết trong màu áo CLB thành London khi anh không còn đóng góp nhiều về chuyên môn.

Theo báo cáo từ tờ ESPN, tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía Arsenal. Điều đó đồng nghĩa, cầu thủ người Pháp sẽ rời khỏi sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2021/2022. 

Động thái này cho thấy Arsenal dường như đã loại bỏ Lacazette ra khỏi kế hoạch của mình trong tương lai. Phong độ trồi sụt thất thường là điểm yếu lớn nhất nơi cựu tiền đạo Lyon. Thời điểm hiện tại, có 4 CLB quan tâm đến tương lai Lacazette, bao gồm Atletico Madrid, Juventus, AC Milan và Sevilla.

Bốn đội bóng trên nhiều khả năng sẽ đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Lacazette vào tháng Giêng năm sau. Sau 170 lần xỏ giày ra sân, Lacazette đóng góp 65 bàn thắng, 28 kiến tạo trong màu áo Arsenal.

Arsenal encourage Lacazette offers with contract stance - Bóng Đá

Lacazette trong màu áo Arsenal. 

"Cậu ấy đá chính khá thường xuyên ở đội 1 Arsenal mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Lacazette chuẩn bị bước vào năm cuối bản hợp đồng," phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sport chia sẻ.

"Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Arsenal sẽ để Lacazette ra đi. Nếu điều này không xảy ra, Lacazette trở thành cầu thủ tự do mùa hè năm sau," Sheth cho hay. Trong khi đó, công ty đại diện cho Lacazette là Score Agencies đã gợi ý với chân sút 30 tuổi một vài CLB châu Âu tiềm năng. 

Bên cạnh đó, Lacazette có thể chuyển sang thi đấu cho một CLB khác dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Một phương án khả thi trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Đẳng cấp của Lacazette:

 
Anh Nguyễn | 10:36 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục