Sao Arsenal hay nhất nước Anh

08:29 Thứ bảy 24/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Arsenal mới đây đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh.

 

Mới đây Bukayo Saka đã đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22 của Anh do EE bình chọn. Ngôi sao 21 tuổi được trao danh hiệu quý giá này tại St. George's Park trước khi trận đấu giữa Tam Sư và ĐT Ý diễn ra. Declan Rice và Harry Kane lần lượt được bầu chọn ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Saka hiện đã có 18 lần khoác áo ĐT Anh và chơi 9 trận trong mùa giải vừa qua, đóng góp 3 bàn thắng. Trong trận tiếp đón Andorra tháng 9 năm ngoái, vào đúng ngày sinh nhật của Saka, anh đã có màn trình diễn ấn tượng, đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi 4-0 của Tam Sư ngay tại Wembley.

 - Bóng Đá

 Saka được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh.

Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp Saka được EE vinh danh cho giải thưởng này. Dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ đã là nhân tố chủ chốt của CLB và ĐTQG. Chiến dịch trước anh đóng góp 11 bàn và 7 kiến tạo sau 38 trận ra sân tại Premier League, suýt chút nữa đã có thể cùng Arsenal cán đích trong top 4.

Mùa giải năm nay Saka vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng với 1 bàn và 4 kiến tạo sau 7 trận ra sân, giúp Pháo thủ bay cao trên bảng xếp hạng bằng ngôi đầu. Chân sút sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn để cùng Arsenal chinh phục những mục tiêu quan trọng.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:31 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục