Sao Arsenal hành động gây choáng trước cầu thủ Slavia Prague

10:07 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp được chú ý nhiều không chỉ vì những màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng Cộng hòa Séc.

Sau tất cả, Arsenal cũng giành quyền vào vòng bán kết Europa League mùa này nhờ chiến thắng đậm đà 4-0 trước Slavia Prague ngay trên sân khách. Chung cuộc, CLB Bắc London đi tiếp với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận. 

Ở màn tái đấu đại diện Cộng hòa Séc, dàn sao tấn công của The Gunners thi đấu đầy ấn tượng, đặc biệt là trường hợp của Alexandre Lacazette. Duy trì phong độ ổn định từ trận thắng Sheffield United, cựu cầu thủ Lyon lại tiếp tục ghi 2 bàn thắng.

Thế nhưng, khoảnh khắc đặc biệt nhất của chàng trai mang dòng máu Guadeloupe có lẽ là trước khi trận đấu bắt đầu. Như thường lệ, trọng tài nổi còi để cầu thủ hai bên thực hiện nghi thức "Black Lives Matter" để chống phân biệt chủng tộc. Đáng chú ý, Slavia Prague lại không chấp hành và chỉ đứng khoác vai nhau ở vòng tròn giữa sân.

Lacazette went up close and personal and took a knee in front of the Slavia Prague players. Powerful. - Bóng Đá

 Hành động "gây bão" của Lacazette.

Trước thái độ của đối thủ, Alexandre Lacaczette đã tiến đến rất gần để thực hiện hành động quỳ gối. Ngay lập tức, mạng xã hội đã dậy sóng vì tuyển thủ Pháp khi cho rằng đó là tình huống thể hiện "quyền lực" của ngôi sao sinh năm 1991.

Khoảng thời gian gần đây, nghi thức "Black Lives Matter" đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Bởi lẽ, nhiều đội bóng và các cầu thủ cho rằng điều này không quá cần thiết nữa và không chấp nhận quỳ gối trước trận.

Arsenal tập luyện: 

 
Giang Nam | 09:37 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục