Sao Arsenal được truyền thông ca ngợi sau EURO 2020

12:19 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hứa hẹn sẽ còn phát triển và thi đấu thăng hoa hơn nữa trong tương lai của Tam Sư.

Thất bại trên chấm phạt đền trước tuyển Ý khiến đoàn quân HLV Gareth Southgate đánh mất ngôi vô địch đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan, tập thể trẻ và giàu tiềm năng của Tam Sư đang dần hoàn thiện, trưởng thành từng ngày và bước ra ánh sáng.

Đội hình tuyển Anh gồm các cầu thủ ở nhiều câu lạc bộ khác nhau, chủ yếu đến từ Premier League. Tam Sư sở hữu nhiều sao trẻ trong đội hình nhưng chính những nhân tố này đã tỏa sáng và gây bất ngờ với giới truyền thông Châu Âu.

Tờ Independent mới đây nêu tên 5 cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Anh ở EURO 2020. Trong đó, sự xuất hiện của Bukayo Saka là đáng chú ý nhất. 4 cầu thủ khác trong danh sách này bao gồm Harry Maguire, Luke Shaw, Kalvin Phillips và Raheem Sterling.

saka-named-as-one-of-five-players-who-impressed-for-england-at-euro - Bóng Đá

Saka gây ấn tượng ở EURO 2020.

Cầu thủ 19 tuổi là một bất ngờ khi được đưa vào đội hình chính của HLV Southgate và sao trẻ của Arsenal cũng không được mong đợi sẽ có nhiều phút thi đấu ở EURO lần này. Dẫu vậy, lần xuất hiện đầu tiên của Saka là trong trận đấu với Cộng Hòa Séc và sau trận đó, Saka cũng ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Dẫu cho đá hỏng quả phạt đền cuối cùng khiến tuyển Anh thất bại trước đội tuyển Ý, tuy nhiên tiềm năng phát triển và những gì đã thể hiện ở EURO khiến sao trẻ thuộc biên chế Arsenal được giới truyền thông đánh giá cao, hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

HLV Arteta cám ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 11:49 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục