Sao Arsenal được Sir Alex gọi là “hiện tượng”

17:13 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia huyền thoại của Man Utd bất ngờ dành lời khen cho ngôi sao đang thuộc biên chế Pháo thủ.

Kieran Tierney gia nhập đội chủ sân Emirates ở mùa giải trước. Anh có khởi đầu khá chật vật vì những rắc rối liên quan đến chấn thương. Nhưng ở mùa giải năm nay, hậu vệ 23 tuổi đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng cho dù Arsenal không có được thành tích tốt nhất.

Tài năng, tràn đầy năng lượng, tư duy cầu tiến và cần cù, tuyển thủ Scotland là hiện thân của tinh thần mà các đội trưởng Pháo thủ gần đây không có. Nhiều huyền thoại của Arsenal bao gồm Ian Wright và Paul Merson đồng ý rằng Tierney có ADN để trở thành đội trưởng tương lai của câu lạc bộ.

Sir Alex khen ngợi Kieran Tierney - Bóng Đá

 Kieran Tierney nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, cựu HLV Sir Alex Ferguson chia sẻ về ĐT Scotland: “Tôi nghĩ Scotland có một số tiền vệ giỏi, nhưng tôi không chắc họ sẽ kết hợp với Robertson và Tierney như thế nào trong cùng một đội.

Tôi biết có một số thời điểm đội tuyển sử dụng Tierney ở vị trí trung vệ thứ 3, nhưng phong độ của Tierney kể từ khi cậu ấy đến Arsenal đã là một hiện tượng. Còn sự nghiệp của Robertson tại Liverpool thì ngày càng thăng tiến.”

Chính HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận bất ngờ với màn trình diễn của cậu học trò: “Tôi nghĩ Tierney có thể trở thành đội trưởng của Arsenal, vì cậu ấy nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi thành viên và cầu thủ trong đội. Kể từ thời điểm gia nhập câu lạc bộ, tôi đã thấy cậu ấy có tài năng to lớn với thái độ hoàn hảo và sự tận tâm.”

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 16:43 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục