Sao Arsenal đối mặt với hoàn cảnh éo le

05:44 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 23 tuổi có tương lai ảm đạm trong màu áo Pháo thủ thành London khi không thể cạnh tranh 1 suất đá chính.

Chia sẻ với chương trình Highbury Squad, cựu danh thủ Arsenal Kevin Campbell nhận định không có CLB nào muốn chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles vào lúc này. Cầu thủ 23 tuổi đang đối mặt với một tương lai ảm đạm trong màu áo Pháo thủ thành London.

Maitland-Niles khoác áo CLB West Brom dưới dạng cho mượn ở giai đoạn 2 mùa giải 2020/2021. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn ở quãng thời gian thi đấu tại West Brom.

Trong bối cảnh đó, Kevin Campbell cho rằng không có đội bóng nào muốn mua Maitland-Niles thời điểm hiện tại. "Vấn đề chuyển nhượng gặp bế tắc không phụ thuộc vào HLV trưởng. Vấn đề mấu chốt ở đây là việc không có CLB nào muốn sở hữu Maitland-Niles. Việc đi hay ở của các cầu thủ phụ thuộc vào các CLB trên TTCN, họ có thích chiêu mộ cầu thủ đó hay không," Kevin Campbell chia sẻ.

‘NOBODY WANTS THEM’: CLUB LEGEND CLAIMS NOBODY WANTS TO SIGN ARSENAL 23-YEAR-OLD - Bóng Đá

Maitland-Niles trong màu áo Arsenal.

"Nếu có 1 đối tác ngỏ lời, cậu áy sẽ ra đi. Một năm về trước, Wolves từng hỏi mua Maitland-Niles nhưng Arsenal không bán. Đó là lý do Arsenal không được phép lặp lại sai lầm với trường hợp của Joe Willock," Campbell nhận định.

Theo truyền thông xứ sương mù, nhiều khả năng Arsenal sẽ để Maitland-Niles ra đi theo dạng cho mượn mùa hè này. Tiền vệ 23 tuổi đứng trước cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nơi hàng tiền vệ Pháo thủ với những Thomas Partey, Granit Xhaka, Mohamed Elneny... và anh gần như không có cơ hội chiếm 1 suất đá chính mùa tới.

Maitland-Niles trong màu áo Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:14 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục