Sao Arsenal đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

18:13 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha được cho đã sẵn sàng trở lại "mái nhà xưa".

Sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức, cho đến nay Barcelona vẫn đang lâm vào tình cảnh "rắn mất đầu" do chưa có sự xuất hiện của một vị chủ tịch mới. Song, vấn đề này dự kiến sẽ sớm được giải quyết sau cuộc bầu cử sắp tới đây, và hiện tại thì khá nhiều ứng viên sáng giá cho vị trí kể trên cũng đã xuất hiện.

Một trong số đó là Joan Laporta - người đã từng ngồi vào ghế chủ tịch của Barca trong quá khứ. Dù vẫn còn đang trong quá trình vận động tranh cử, nhưng thực tế Laporta đã triển khai khá nhiều kế hoạch quan trọng, bao gồm việc thuyết phục một ngôi sao của Arsenal chuyển đến Barcelona.

Laporta has Barcelona agreement with Arsenal fullback Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải.

Tribal Football dẫn nguồn từ Mirror cho hay, Laporta đã tổ chức các cuộc đàm phán với Hector Bellerin và ông cũng đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của hậu vệ này. Bên cạnh Blaugrana, Bellerin còn được cho là mục tiêu của Paris Saint-Germain.

Hợp đồng giữa Bellerin và Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng các báo cáo khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha đã sẵn sàng trở lại câu lạc bộ cũ của mình vào mùa Hè tới. Dự kiến, phía Pháo thủ sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể cho sự phục vụ của ngôi sao này.

Tất nhiên, viễn cảnh Bellerin chuyển đến Camp Nou vẫn còn phụ thuộc vào việc ai sẽ là chủ tịch mới của Barcelona.

Bellerin chia sẻ về Saka

 
Huỳnh Phong | 17:43 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục