Sao Arsenal chê đội U23 'chưa đủ tầm', Arteta và Edu liền hành động

19:39 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang sở hữu một chân sút vừa tài năng vừa giàu tinh thần chiến đấu.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Arsenal đã nhận tin vui từ một sao trẻ của mình đó chính là Folarin Balogun. Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, CLB Bắc London cũng chuẩn bị thông báo giữ chân thành công chàng trai sinh năm 2001 này.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, tiền đạo 19 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 với The Gunner. Như vậy, sau Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, Pháo thủ sắp trình làng thêm một nhân tố sáng giá trưởng thành từ học viện.

Các báo cáo từ Editor ANS cho biết, Giám đốc Edu Gaspar cùng HLV Mikel Arteta đóng vai trò rất quan trọng trong việc thuyết phục Folarin Balogun. Bản thân cầu thủ sinh ra tại thành phố New York này cũng háo hức với việc được ra sân thường xuyên ở đấu trường châu Âu. 

Balogun was eager to play first-team football for a top-five European league club as he felt ‘U23s was a bit easy for him’. - Bóng Đá

 Balogun nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV Mikel Arteta. 

Thậm chí, truyền thông còn tiết lộ chân sút sinh năm 2001 cảm thấy đội U23... quá dễ dàng với mình. Thỏa thuận mới giữa đôi bên đã được ký xong vào thứ Sáu tuần trước. Đây là một cú hích lớn cho cả đội chủ sân Emirates lẫn sao trẻ người Anh gốc Mỹ.

Riêng ở mùa giải 2020/21 này, Folarin Balogun ra sân 24 trận cho đội một và đội U23 Arsenal, ghi tới 12 bàn và có được 3 pha kiến tạo. Với phong độ ấn tượng, anh hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm ở mùa sau với Eddie Nketiah hay thậm chí là Pierre-Emerick Aubameyang. 

Tài năng của Emile Smith Rowe: 

 
Giang Nam | 19:09 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục