Sao Ajax kể lại trải nghiệm đau bụng khi đang thi đấu

17:45 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTrên sân cỏ đôi khi xuất hiện những câu chuyện dở khóc dở cười.

Mới đây, CLB Ajax Amsterdam đã tổ chức một buổi họp báo đặc biệt ở sân Johan Cruyff. Tại đây, các cầu thủ nhí của họ đóng vai phóng viên, đặt câu hỏi cho các đàn anh ở đội 1. Một nhà báo nhí đã khiến cả căn phòng cười ồ với câu hỏi hài hước: "Anh đã bao giờ muốn đi vệ sinh khi đang thi đấu chưa, cảm giác khi đó như thế nào?"

Promes laughs with Ajax kids:

 Promes trả lời câu hỏi khó của "phóng viên".

Tiền đạo Quincy Promes là người trả lời, thừa nhận bản thân đã từng lâm vào tình huống này: "Tôi đã từng bị một lần và nó thực sự không vui tí nào. Bạn sẽ không thể chạy, chẳng còn muốn chạm bóng, nhưng việc này đôi khi vẫn xảy ra. Chúng ta là con người mà, đôi khi muốn vào nhà vệ sinh trong một tình cảnh khẩn cấp, tôi đã bị một lần rồi."

Đây thực sự không phải câu chuyện lạ của thế giới bóng đá, tình huống nổi tiếng nhất thuộc về thủ quân Real Madrid Sergio Ramos. Hồi năm ngoái, trong một trận đấu giữa Los Blancos với Eibar, Ramos đã bất ngờ rời sân dù không bị chấn thương hay do HLV chỉ đạo, khiến Real chơi thiếu người dù đang bị cầm hòa. Vài phút sau anh xuất hiện trở lại, thi đấu và cùng Kền kền trắng giành chiến thắng 2-1. Về sau HLV Zinedine Zidane thừa nhận học trò của mình đã rời sân để vào nhà vệ sinh.

Hoài Thu | 17:15 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục