Sao 55 triệu đối mặt tình cảnh khó khăn ở Barca

15:46 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ tấn công từng được Barcelona chiêu mộ với giá 55 triệu euro đang đối mặt với tình cảnh khó khăn ở sân Nou Camp.

 

Cập bến Barcelona với bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro, Ferran Torres từng nhận nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại sân Nou Camp thế nhưng ở thời điểm này, việc tìm kiếm suất ra sân với anh cũng đã là một khó khăn. 

Theo nguồn tin của trang Sport, HLV Xavi Hernandez hiện tại chỉ xem Ferran Torres là sự lựa chọn thứ 5 nơi hàng công của Barcelona, xếp sau những Robert Lewandowski, Raphinha, Ousmane Dembele và Ansu Fati. 

Sao 55 triệu đối mặt tình cảnh khó khăn ở Barca - Bóng Đá

Ferran Torres rơi vào cảnh thất sủng tại Barca. 

Ngoài ra, anh còn đối diện với việc bị Gavi cướp vị trí khi tiền vệ người Tây Ban Nha gần đây đang được đẩy cao lên để chơi như một cầu thủ tuyến đầu của Blaugrana. 

Trước tình cảnh khó khăn hiện tại, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, Ferran Torres sẽ tìm cách rời Barcelona để có thêm thời gian ra sân cũng như vực dậy sự nghiệp chơi bóng. 

Hiện tại, Atletico Madrid đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha. Rojiblancos cũng là CLB đặc biệt hứng thú trong việc "tái sử dụng" những cầu thủ thất sủng của Blaugrana, tiêu biểu có thể kể đến những gương mặt như Luis Suarez, Antoine Griezmann hay mới đây nhất là Memphis Depay.

Phi Yến | 14:48 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục