Sao 26 tuổi không biết đã phá kỷ lục của Ronaldo

21:52 Thứ ba 29/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ đang thi đấu tại Scotland chia sẻ về pha làm bàn đáng nhớ và sự nghiệp hiện tại.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Cristiano Ronaldo trên sân tập

Với cú nhảy đạt độ cao hơn 2m58 ghi bàn tung lưới Ross County ở giải VĐQG Scotland, hậu vệ Motherwell - Bevis Mugabi đã phá kỷ lục làm bàn ở độ cao 2m56 của siêu sao Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Juventus.

Trả lời phỏng vấn qua Futa được Goal dẫn lại, Mugabi chia sẻ: "Thật lòng thì tôi không biết chuyện phá kỷ lục cho đến khi anh em của tôi gọi điện sau trận và nói rằng tôi đã bật rất cao. Ở thời điểm đó, tôi không thật sự tập trung vào chi tiết, bởi mục tiêu của tôi hướng về việc giành 3 điểm cho đội bóng. Tôi vui mừng khi đó là bàn thắng định đoạt thắng lợi và mang về những điểm số quan trọng mà đội bóng cần."

Uganda’s Mugabi: I didn’t have an idea I had shattered Ronaldo’s record with Motherwell - Bóng Đá

 Mugabi chuyển từ Yeovil sang Motherwell 3 năm trước.

Hậu vệ 26 tuổi chia sẻ về sự nghiệp: "Tôi đã quyết định ở lại CLB bởi sự tin tưởng mà họ thể hiện cho tôi ban đầu khi đến Scotland. Đầu tiên và trước hết, Motherwell đã tin tưởng vào khả năng của tôi kể cả ở thời điểm tôi không thi đấu tốt. Đó là lý do vì sao tôi ở lại để phát triển nhiều hơn cả ở khía cạnh cầu thủ lẫn con người. Điều quan trọng nhất là thi đấu thường xuyên. Tôi tin rằng mình quyết định ở lại CLB là đúng đắn.

Chuyển từ Anh sang Scotland là 1 thay đổi lớn. Tôi đã để gia đình ở lại nhưng buộc phải trưởng thành, thích ứng với môi trường, văn hóa, con người và phong cách bóng dá khác biệt. Không dễ dàng nhưng tôi vui mừng khi đã thực hiện bước tiến ấy."

Phụng Sồ | 20:54 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục