Sao 24 tuổi rời Arsenal, Ozil nhắn gửi 1 lời

20:40 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa nói lời chia tay với 1 cái tên trưởng thành từ lò đào tạo CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Là một trong những cầu thủ đa năng nhất tại Arsenal khi có thể chơi tốt các vị trí từ hậu vệ biên, tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh tuy nhiên, Ainsley Maitland-Niles lại luôn gặp khó trong việc cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Arsenal. 

Do đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, anh đã quyết định chia tay Pháo thủ để chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn, nhằm có thêm cơ hội thi đấu. Dưới trướng của một chiến lược gia tài ba như Jose Mourinho, cầu thủ đa năng 24 tuổi được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa và có bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Sao 24 tuổi rời Arsenal, Ozil nhắn gửi 1 lời - Bóng Đá

Maitland-Niles chia tay Arsenal. 

Chứng kiến người đàn em rời đi, tiền vệ tài hoa từng khoác áo Arsenal, Mesut Ozil đã có lời nhắn gửi trên mạng xã hội rằng: "Chúc may mắn người anh em". Bản thân Maitland-Niles cũng có dòng trạng thái cảm ơn những người đã ở bên cạnh ủng hộ và cổ vũ mình khi cho biết: "Cảm ơn các bạn vì sự cổ động tuyệt vời này. Thật không thể nào chờ đợi thêm được nữa để được ra sân thi đấu. Tiến lên nào AS Roma". 

Sau khi chia tay Maitland-Niles, Arsenal được dự báo sẽ gặp khó ở vị trí tiền vệ trung tâm khi hiện tại, cả Thomas Partey và Mohamed Elneny đều trở về đội tuyển quê hương để tham dự AFCON, Granit Xhaka gặp phải chấn thương và Albert Sambi Lokonga là sự lựa chọn khả dĩ nhất trong tay HLV Mikel Arteta vào lúc này. 

Highlights: FC Barcelona 2-1 Arsenal:

 
Đăng Huy | 20:10 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục