Sao 0 đồng của Real Madrid ở rất gần với Arteta

22:56 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang Nacional tiết lộ HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio từ Real Madrid.

 

BLĐ Arsenal được cho sẽ cấp cho Mikel Arteta một số tiền nhất định để chi tiêu trong bối cảnh họ gần như sẽ dự Champions League mùa tới.

Arteta now ‘very close’ to persuading Real Madrid star to ‘betray’ Perez and sign for Arsenal - Bóng Đá

 Asensio được cho sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải.

Tờ báo Nacional của Tây Ban Nha mới đây tuyên bố, Arsenal đã ở "rất gần" với việc thuyết phục Marco Asensio ký hợp đồng với Arsenal. 

Theo đó, Asensio sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 6 này và Los Blancos đã thất bại trong việc thuyết phục anh ở lại. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã đưa ra những đòi hỏi về kinh tế và Chủ tịch Perez không sẵn sàng đáp ứng. 

Thời điểm này,  ngoài Arsenal, người đại diện của Asensio - Jorge Mendes, 'đã liên hệ với tất cả những CLB theo đuổi', bao gồm AC Milan, Tottenham hay Paris Saint-Germain.

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabby Agbonlahor đánh giá rằng nếu thành công, đây sẽ là mảnh ghép "hoàn hảo" cho Pháo thủ.

"Đó chính xác là bản hợp đồng mà họ cần. Asensio hiện không được ra sân nhiều như mong muốn. Nhưng cậu ấy đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp trong một thời gian dài ở Real Madrid. Cậu ấy đi xoay trở tốt trong không gian chật hẹp, cậu ấy là một cầu thủ tinh tế," Agbonlahor phát biểu trên Football Insider hồi tháng 2.

Ngọa Long | 22:26 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục