Santos: "Bồ Đào Nha đã chơi bóng với nỗi sợ hãi"

00:04 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Fernando Santos đã có những chia sẻ sau thất bại bẽ bàng của tuyển Bồ Đào Nha trước Serbia.

Tiếp đón Serbia tại Estadio Da Luz, Bồ Đào Nha là đội sớm chiếm lợi thế nhờ bàn thắng mở tỷ số của Renato Sanches ngay phút thứ 2. Thế nhưng, các sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp, được ghi do công của Dusan Tadic và Aleksandar Mitrovic. 

Kết quả này khiến Bồ Đào Nha đánh mất tấm vé trực tiếp đến World Cup 2022 và phải tham dự vòng Play-off vào năm tới. Phát biểu sau trận, HLV Fernando Santos cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ là hãy phòng ngự thật tốt và khi có bóng trong chân thì hãy nỗ lực tạo ra các cơ hội. Có lẽ thông điệp của tôi đã không được truyền tải đúng mức. 

Santos:

HLV Fernando Santos nhận trách nhiệm sau thất bại của Bồ Đào Nha.  

Serbia thật sự đã chơi tốt hơn dù chúng tôi cũng rất cố gắng. DNA của Bồ Đào Nha nằm ở việc giữ bóng và chơi bóng. Bernardo Silva là cầu thủ đã thể hiện được điều đó thế nhưng, cậu ấy cũng là người duy nhất. Bồ Đào Nha đã chơi bóng với nỗi sợ hãi và sự thận trọng, đó là trách nhiệm của tôi.  

Về vòng Play-off sắp tới, tinh thần là điều quan trọng nhất. Chúng tôi tin Bồ Đào Nha sẽ góp mặt ở World Cup 2022. Chúng tôi biết đội tuyển đã không làm được những điều nên làm nhưng chúng tôi vẫn sẽ đến được Qatar vào năm sau". 

Nhìn lại: Pháp 1-0 Bồ Đào Nha (World Cup 2006):

 
Phi Yến | 23:06 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục