Santi Cazorla khẳng định 1 HLV đã sẵn sàng dẫn dắt Barcelona

23:59 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ thú vị xoay quanh Barcelona.

Ở thời điểm hiện tại, đang có khá nhiều trung vệ tài năng đang chơi bóng tại La Liga. Và theo quan điểm của Santi Cazorla, người từng là đồng đội cũ của mình ở Villarreal cũng nằm trong số đó.

Thông qua RAC1, Cazorla chia sẻ:

"Tôi nghĩ Pau Torres là một cầu thủ 'tàn bạo'. Xavi hỏi tôi rất nhiều về cậu ấy. Pau là một cầu thủ trẻ, có một nhân cách tuyệt vời và mang phong cách thi đấu giống với Barcelona. Cậu ấy cầm bóng rất ổn và có nhãn quan rất tốt trong trận đấu."

Santi Cazorla give his verdict on Manchester United transfer target Pau Torres   Read more: https://metro.co.uk/2021/02/24/santi-cazorla-addresses-xavi-joining-barcelona-and-pau-torres-rumours-14136485/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Cazorla có những chia sẻ đáng chú ý. 

Từ lâu, Xavi đã luôn được liên kết với chiếc ghế nóng tại Barcelona, đặc biệt là ở thời điểm HLV Quique Setien bị sa thải. Và dù HLV Ronald Koeman là người được chọn, nhiều quan điểm vẫn tin rằng, Xavi sẽ trở về "mái nhà xưa" vào một ngày nào đó.

Chia sẻ về vấn đề này, Cazorla nói thêm:

"Có rất nhiều tin đồn giữa Xavi và các cuộc tranh cử, nhưng tôi thấy anh ấy rất ngao ngán. Rõ ràng ước mơ của anh ấy là trở thành huấn luyện viên của Barca."

"Xavi đã sẵn sàng dẫn dắt Barca. Anh ấy hiểu rõ về câu lạc bộ một cách hoàn hảo, anh ấy biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào."

"Xavi nhận thức được cái cách mà mọi thứ có thể diễn ra với anh ấy, và những gì anh ấy phải chịu đựng ở một câu lạc bộ như Barca. Về khả năng kỹ thuật, Xavi đã chuẩn bị đầy đủ."

Cazorla giải thích về quyết định rời khỏi châu Âu

 
Huỳnh Phong | 23:01 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục